Lật khăn (phần 3) – Mua khăn tắm siêu rẻ 99k/7 chiếc trên mạng và cái kết

Mấy hôm trước, mình có được biết đến một sản phẩm khăn tắm siêu rẻ qua cuộc nói chuyện với một chị khách hàng:

– Em ơi em có tắm 70×140 không?

– Dạ em có chị ạ, chị cần loại tầm bao nhiêu tiền?

– Chị muốn lấy loại tầm 10k!

Câu chuyện sau đó là một sự bàng hoàng khi chị khách hàng khẳng định chị không hề nhầm. Chị thấy người ta bán trên mạng có 99k cho 7 chiếc khăn. Theo lời chị, tôi đã tìm kiếm và đặt hàng 1 combo 7 khăn tắm lông cừu cao cấp xuất nhật giá 99k theo như lời giới thiệu của cửa hàng.

Bài đăng trên Facebook về sản phẩm khăn tắm giá siêu rẻ.

Khăn tắm siêu rẻ đúng là khăn tắm siêu rẻ.

Dù còn nhiều nghi ngờ, nhưng khi nhận hàng thì đúng giá 99k + 30k = 129k tiền thu hộ, đúng 7 chiếc khăn tắm cỡ 70×140. Nhưng than ôi, sao nó lại mỏng quá trời đất như vậy.

Chi tiết về sản phẩm khăn tắm giá rẻ 99k/7 chiếc.

Chất liệu Microfiber, cũng là các màu pastel nhưng có vẻ khá nhợt nhạt, sử dụng thuốc nhuộm kém chất lượng hoặc quy trình nhuộm sơ sài.

Kích thước đúng 70×140 nhưng trọng lượng chỉ có 70-80 gram. Bạn có thể tưởng tượng nó giống những chiếc áo phông mỏng nhất bạn từng thấy.

Khả năng thấm nước kém, có mùi hơi chua, biểu hiện còn tồn dư chất tẩy nhuộm.

Đường may ẩu, thưa, không đẹp.

So sánh khăn tắm siêu rẻ với khăn tắm Microfiber tiêu chuẩn của Hoakoyo.

Mình không nghĩ rằng để có thể giảm giá thành người ta lại làm ra những chiếc khăn mỏng và chất lượng kém đến vậy. Trong khi đó, một chiếc khăn Microfiber 70x140cm tiêu chuẩn của Hoakoyo có trọng lượng 392 gram.

Khăn tắm Microfiber 70×140 của Hoakoyo sử dụng vải định lượng 400GSM. Vốn được liệt kê vào sản phẩm giá rẻ và là một trong những loại khăn tắm mỏng. Nếu so sánh với khăn tắm siêu rẻ mua trên mạng, khăn của Hoakoyo nặng gấp 5 lần. Đây là còn chưa kể chất lượng sản phẩm của Hoakoyo cũng hơn hẳn.

Nguồn gốc của những chiếc khăn tắm siêu rẻ này.

Với những quan hệ trong ngành sản xuất khăn bông của mình, không khó để chúng tôi tìm ra nguồn gốc của những chiếc khăn này. Qua chia sẻ của một chủ cơ sở chuyên nhập hàng từ Trung Quốc chị nói:

– Khăn đó bên Trung Quốc có chào mời, nhập khẩu qua đường chính ngạch thì giá bán cho các đầu buôn vào khoảng 6 đến 6,5k. Khăn được nhập dưới dạng thành phẩm, vì giá quá rẻ, Việt Nam không làm nổi.

Đây là giá đi qua đường chính ngạch nhập khẩu phải chịu thuế VAT. Còn với những người nhập khẩu thao dạng hàng lậu, thì giá cả chắc chắn còn mềm hơn.

khăn tắm siêu rẻ

Ánh sáng có thể dễ dàng lọt qua sau lớp khăn tắm siêu mỏng.

Có nên mua khăn tắm siêu rẻ 99k/7 khăn trên mạng?

Theo kinh nghiệm cũng như đáng giá chủ quan của mình, chúng tôi khuyên các bạn không nên mua những chiếc khăn giá siêu rẻ này. Có thể liệt kê ra các yếu tố như sau.

Khăn quá mỏng, không đảm bảo cảm giác sử dụng tốt.

Một chiếc khăn tắm 70×140 có trọng lượng chỉ tương đương 1 chiếc khăn mặt loại dày. Do vậy, không đủ khả năng hấp thu nước cho cả cơ thể. Khăn khá thô, trơn, thấm nước kém.

Quấn khăn gây cảm giác bí, không thông thoáng.

Màu sắc khăn nhợt nhạt, thẩm mỹ không cao.

Khăn quá rẻ khiến vế đề chất lượng bị đặt câu hỏi.

Chẳng ai biết khăn được làm ra như thế nào, kể cả người nhập khẩu. Nhưng chắc chắn với giá thành rẻ như thế, các bạn không thể đòi hỏi nhà sản xuất sử dụng những quy trình cao cấp cho khăn. Nếu không muốn nói họ rút bớt được càng nhiều càng tốt.

Từ đây dẫn đến một mối lo lắng cho sức khỏe người tiêu dùng. Có xứng đáng để các bạn mạo hiểm chỉ vì mức giá quá rẻ hay không?

Còn nếu bạn không quan tâm nhiều đến những vấn đề trên. Bạn hoàn toàn có thể mua những chiếc khăn tắm siêu rẻ này. Giá như vậy thì không có bất kì một loại khăn nào cùng kích thước làm được.

khăn tắm siêu rẻ

 Khăn tắm siêu rẻ có đường may rất thưa, xấu và nhăn nheo.

Tổng kết lại bài đánh giá khăn tắm siêu rẻ 99k/7 khăn.

Khăn chất lượng kém, màu sắc nhợt nhạt, thấm nước kém, có mùi chua và đặc biệt cực kì mỏng để giảm giá thành.

Giá khăn quá rẻ so với bất kì sản phẩm nào cùng kích thước. Kể cả với khăn B.

Lời khuyên cho người tiêu dùng: Không nên mua, trừ khi bạn quá quan tâm đến mức giá.

 

HOAKOYO là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh khăn bông có trên 15 năm phát triển. Với đa dạng chất liệu cùng mẫu mã, các sản phẩm của Hoakoyo luôn đáp ứng đủ các tiêu chí chất lượng tốt, thân thiện người dùng và giá cả phải hợp lý. Nếu có bất kì nhu cầu nào về khăn bông xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOAKOYO

Địa chỉ: xã Thái Phương, H. Hưng Hà, T. Thái Bình
Hotline: 0962.682.558
Email: hoakoyo.shop@gmail.com
Website: khanbonghoakoyo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanbonghoakoyo/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCX58lXBIlrKrkZJSsaYq9hw

..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0962682558