Quy cách đóng kiện khăn bông khi vận chuyển

Đóng kiện khăn bông như thế nào rất quan trọng đối với khách hàng. Nhất là những khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển, việc đóng gói như thế nào còn ảnh hưởng tới giá cước. Qua bài viết này, chúng tôi xin chỉ ra những phương pháp đóng kiện mà Hoakoyo đang áp dụng, ưu và nhược điểm để các bạn cùng tham khảo.

Đóng kiện khăn bông khi vận chuyển là gì?

Hoakoyo là công ty chuyên sản xuất và phân phối khăn bông số lượng lớn. Vì vậy, mỗi đơn hàng sẽ có rất nhiều khăn và loại khăn. Chúng tôi sẽ phải phân loại và tập hợp nhiều chiếc khăn vào một kiện hàng. Sử dụng một lực nén nhất định, kiện hàng sẽ được cố định thể tích bằng dây, bằng chính lớp bọc bên ngoài. Việc này giúp giảm kích thước, giảm phẩn tử, đồng thời bảo quản hàng hóa, dễ dàng vận chuyển.

 Tại sao cần đóng kiện khăn bông trước khi vận chuyển.

 Bảo quản khăn bông khi vận chuyển.

Tại Hoakoyo khi đóng kiện, khăn bông sẽ có thêm 2 lớp bảo vệ. Việc này đảm bảo trong quá trình vận chuyển, hàng hóa sẽ được bảo vệ qua các va đập, các yếu tố môi trường, con người tốt hơn.

Khăn khi được đóng kiện, khăn bông sẽ được cố định thể tích và vị trí. Từ đó sẽ giữ được nguyên khuôn nếp, không bị nhăn, nhàu và móp méo.

 Tăng số lượng khăn bông vận chuyển bằng phương pháp đóng kiện.

Khăn bông có trọng lượng riêng rất nhỏ hay còn được gọi là hàng cồng kềnh. Các phương tiện vận tải thường có kích thước riêng và không thay đổi được. Việc đóng kiện sẽ giúp sắp xếp khăn bông ngăn nắp lại với nhau, sử dụng lực ép giúp giảm thể tích của khăn bông. Cùng một thể tích từ đó sẽ xếp được nhiều hàng hơn.

 Giảm chi phí vận chuyển khăn bông.

Vì là hàng cồng kềnh nên chi phí vận chuyển khăn bông sẽ rất cao nếu như không đóng kiện. Hơn nữa, đóng kiện cũng giảm số lương phần tử phải khuân vác lúc lên xuống hàng. Giúp hàng hóa gọn gàng hơn, vận chuyển nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Công nhân sản xuất khăn quà tặng

Các kiện khăn bông của Hoakoyo được đóng gói bằng bìa carton.

Một số hình thức đóng kiện khăn bông khi vận chuyển của Hoakoyo.

 Đóng kiện khăn bông bằng bao nilong.

Bao nilong có độ bền cao, có độ đàn hồi nhẹ và giá thành rất rẻ. Đóng hàng bằng bao nilon cũng là cách đơn giản và dễ thực hiện nhất. Phù hợp với mọi kích thước và số lượng khăn. Người đóng hàng chỉ cần bó khăn lại và xắp xếp khăn vào bao sao cho phù hợp. Tuy nhiên để đóng được một bao hàng đẹp cũng phải là người có nhiều hoa tay và kinh nghiệm.

Giá thành đóng kiện bằng bao nilon rất rẻ, phương pháp này được Hoakoyo miễn phí cho khách hàng.

Đóng kiện khăn xuất khẩu bằng đai và bao nilon.

Đây là phương pháp được sử dụng nhiều trong vận chuyển khăn xuất khẩu. Sử dụng máy ép thủy lực với lực nén rất lớn, dây đai chịu tải cao để đóng kiện khăn bông. Kiện khăn sau khi đóng xong sẽ cứng như đá, chứa số lượng lớn khăn trong một hình hài rất nhỏ bé.

Phương pháp này tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển. Nhưng đồng thời khiến khăn bông bị nén bẹp dí, mất hết độ bông xốp cần có. Do vậy, cách này thường chỉ áp dụng với khăn xuất khẩu giá rẻ, khăn lau.

Đóng kiện khăn bông bằng thùng carton.

Cách đóng gói đẹp nhất và cũng tốn nhiều chi phí nhất. Hơn nữa cách này sẽ không giảm thể tích khăn bông đi bao nhiêu. Trong quá trình vận chuyển cần tránh nước, tác động mạnh. Bù lại, khăn sẽ được bảo quản gần như hoàn hảo, không mất nếp, không bị ệp bông sau khi vận chuyển

Tại Hoakoyo, quý khách phải chi trả chi phí sản xuất thùng carton. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đặt sản xuất thùng và đóng thùng sản phẩm.

Máy ép kiện và một kiện khăn bông đóng bằng đai và bao nilong.

 Bảng so sánh các phương pháp đóng kiện khăn bông khi vận chuyển.

Yếu tố so sánh Đóng bao Đóng dây đai Đóng thùng carton 
Chi phí đóng kiện Thấp Thấp Cao
Khối lượng vận chuyển/thể tích Trung bình Nhiều hơn Ít hơn
Giá vận chuyển Trung bình Thấp hơn Cao hơn
Số lượng mẫu khăn hỗ trợ Có thể đóng nhiều loại khăn Thường chỉ đóng 1 mẫu khăn Có thể đóng nhiều loại khăn
Khả năng bảo quản khi vận chuyển Tốt Tốt Trung bình
Chất lượng khăn sau vận chuyển Trung bình Thấp Cao

Như vậy, qua bảng so sánh các phương pháp trên có thể kết luận như sau:

  • Đóng bao phù hợp với những ai muốn giá thành vận chuyển rẻ, nhiều mặt hàng và yêu cầu về chất lượng sau vận chuyển không quá cao. Người mua nhiều mã hàng 1 lần với số lượng nhỏ.
  • Đóng bao và dây đai phù hợp với người muốn có giá thành thật rẻ và không quan trọng độ bông xốp khăn. Đơn hàng số lượng lớn.
  • Đóng thùng carton phù hợp với những khách hàng cần chất lượng khăn cao, phải được giữ nguyên như tại xưởng sản xuất.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ nhu cầu nào về khăn bông xin vui lòng liên hệ để được giải đáp:

CÔNG TY TNHH HOAKOYO

Địa chỉ: xã Thái Phương, H. Hưng Hà, T. Thái Bình
Hotline: 0962.682.558
Email: hoakoyo.shop@gmail.com
Website: khanbonghoakoyo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanbonghoakoyo/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCX58lXBIlrKrkZJSsaYq9hw

..

4 thoughts on “Quy cách đóng kiện khăn bông khi vận chuyển

  1. off white shoes says:

    I would like to get across my appreciation for your kind-heartedness for those people that require help on this concern. Your personal commitment to passing the message around turned out to be especially productive and have regularly encouraged many people much like me to realize their desired goals. This useful help denotes so much a person like me and far more to my peers. Thank you; from each one of us.

  2. goyard outlet says:

    I want to express my passion for your generosity in support of all those that really need help with the subject matter. Your special dedication to passing the solution all through had become rather invaluable and have really empowered most people just like me to get to their desired goals. Your new interesting useful information signifies so much a person like me and much more to my colleagues. Thanks a ton; from each one of us.

  3. jordan outlet says:

    I enjoy you because of your entire effort on this web page. My niece takes pleasure in engaging in research and it’s really easy to understand why. We all hear all concerning the powerful method you deliver advantageous tricks through this blog and even boost response from other individuals about this theme then our favorite daughter is certainly becoming educated so much. Enjoy the remaining portion of the year. Your performing a good job.

  4. bape says:

    I’m also commenting to make you understand of the fantastic encounter my friend’s princess found browsing yuor web blog. She learned plenty of pieces, most notably how it is like to have an incredible coaching mood to have certain people just thoroughly grasp selected grueling subject areas. You actually surpassed our own desires. Thanks for offering the necessary, trustworthy, educational and also unique guidance on the topic to Mary.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0962682558