Công ty khăn bông Hoakoyo – Doanh nghiệp sản xuất tại Thái Bình

 Công ty khăn bông Hoakoyo có trụ sở và xưởng sản xuất tại làng nghề Phương La, xã Thái Phương, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Chúng tôi chuyên về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm khăn bông. Với nhiều hạng mục sản xuất, Hoakoyo sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

 Công ty khăn bông Hoakoyo xuất phát từ một làng nghề nổi tiếng.

Làng Mẹo (Phương La) vốn nổi tiếng lâu nay bởi nghề dệt khăn bông truyền thống. Cung cấp phần lớn sản lượng khăn xuất khẩu ra thế giới cũng như hàng nội đại trong nước.

Theo thời thế, Hoakoyo dần bước ra từ mô hình hợp tác xã làng nghề cũ, thay đổi mạnh mẽ để thành lập quy chế công ty TNHH. Mở rộng nhà xưởng, hiện đại hóa máy móc, công nghệ, nâng cao chất lượng con người. Chứng tôi hướng đến những sản phẩm chất lượng cao của người Việt và dành cho người Việt.

 Công ty khăn bông Hoakoyo kinh doanh những sản phẩm gì?

  Hoakoyo là nhà sản xuất và kinh doanh các sản phẩm khăn bông.

Chỉ chuyên về khăn bông và gần như kinh doanh tất cả các loại khăn bông. Từ khăn cỡ nhỏ như khăn lau, khăn mặt cho đến các dòng khăn cỡ lớn như khăn tắm, khăn trải giường. Vì vậy có thể khẳng định, chúng tôi đáp ứng được tất cả các nhu cầu về khăn bông.

 Hoakoyo là một trong những công ty cung cấp nhiều mẫu mã sản khăn bông nhất hiện tại.

Chúng tôi có bộ sưu tập hàng nghìn mẫu khăn với hàng trăm mẫu khăn đang được sản xuất và phân phối. Khách hàng mới thường bị ngợp vì số lượng mẫu mã này. Tuy nhiên Hoakoyo luôn có sẵn sự nhiệt tình để cùng bạn bình tĩnh tìm ra mẫu khăn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Khăn của Hoakoyo có đủ loại như khăn trơn, khăn kẻ, khăn hoa văn, khăn logo,…. Với đủ các chất liệu như Cotton, Bamboo, Modal, Microfiber,…. Từ khăn sản xuất từ một chất liệu đến khăn kết hợp nhiều chất liệu. Chúng tôi nói không với sản phẩm chất lượng kém, sản phẩm không an toàn.

Hoakoyo là công ty chuyên về các sản phẩm khăn bông với rất nhiều mẫu mã.

 Những danh mục hợp tác của công ty khăn bông Hoakoyo.

 Danh mục chính của chúng tôi là sản xuất và cung cấp các sản phẩm khăn bông nhãn hiệu Hoakoyo.

Chúng tôi đi lên từ sản xuất khăn gia dụng. Tiếp nối truyền thống với việc cho ra đời thương hiệu Hoakoyo đầy tâm huyết. Các sản phẩm của chúng tôi vẫn hàng ngày được phục vụ người tiêu dùng khắp cả nước. Mạng lưới phân phối rộng khắp cùng sự tin yêu của khách hàng giúp Hoakoyo luôn đạt doanh số hàng tỉ đồng/tháng.

 Cùng với đó Hoakoyo còn nhiều những danh mục phụ sản xuất khăn bông theo nhu cầu của khách hàng.

Các danh mục phụ của chúng tôi bao gồm:

  • Sản xuất gia công khăn bông cho các thương hiệu.
  • Sản xuất khăn bông cho các đơn đặt hàng.
  • Sản xuât khăn bông xuất khẩu.

Những hạng mục này rất quan trọng với Hoakoyo, là bước đi để chúng tôi có thể hoàn thiện hơn mỗi ngày. Qua đó phát triển sản xuất, phát triển thị trường, khách hàng nhằm tạo ra một công ty khăn bông vững mạnh và nhiều đối tác hơn.

sản xuất khăn theo đơn đặt hàng

Sản xuất khăn theo đơn đặt hàng và gia công cho các đối tác là hạng mục quan trọng của Hoakoyo.

 Hoakoyo là công ty khăn bông bạn cần tìm.

Với trên 15 năm kinh nghiệm cùng tất cả những lợi thế ở trên, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu về khăn bông. Chúng tôi có cơ sở vật chất, chúng tôi có sự nhiệt tình, chúng tôi có tầm nhìn cho tương lai.

Đến với chúng tôi, khách hàng luôn được tôn trọng. Mọi nhu cầu, mọi ý kiến của các bạn đều được Hoakoyo lắng nghe, phân tích và giải đáp. Để các bạn có được sự hài lòng nhất, dù có cơ duyên được hợp tác hay không.

Với mọi nhu cầu về khăn bông quý khách hàng vui lòng liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH HOAKOYO

Địa chỉ: xã Thái Phương, H. Hưng Hà, T. Thái Bình
Hotline: 0962.682.558
Email: hoakoyo.shop@gmail.com
Website: khanbonghoakoyo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanbonghoakoyo/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCX58lXBIlrKrkZJSsaYq9hw

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0962682558