Khăn lau đa năng và những điều cần biết

Có thể nói khăn lau đa năng đang bùng nổ thời gian gần đây. Cùng với khăn lau Cotton truyền thống, cả hai đang chia đôi thị trường bởi mỗi loại lại có những đặc điểm và công dụng riêng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu thêm về sản phẩm này, để biết được nên hay không nên sử dụng nó.

Khăn lau đa năng là gì?

Khăn lau đa năng là sản phẩm của sợi Microfiber có nguồn gốc từ polyeste. Không giống sợi PE trước đây, sợi Microfiber là các sợi siêu mảnh có đường kính nhỏ hơn 10 micromet. Với cấu trúc đặc biệt, khăn có khả năng thấm nước rất tốt, tốt hơn cả Cotton. Microfiber còn được bổ sung thêm khả năng thấm dầu mỡ, chính điều này giúp khăn trở nên hoàn hảo trong công việc lau dọn.

Vì là khăn lau, kích thước của khăn không nên quá lớn, thường là 25×25, 30×30, 30×50, 35×75,…. Tùy vào công việc mà người ta lựa chọn kích thước cho phù hợp. Khăn có nhiều màu, thường là màu tối để che đi vết bẩn khi sử dụng.

khăn lau đa năng

Khổ khăn lau đa năng thông dụng nhất phải kể đến kích thước 30×30 cm.

 So sánh khăn lau đa năng và khăn lau Cotton.

 Dựa vào các đặc tính từng loại chúng tôi lập ra bảng so sánh thông số sau.

Đặc tính Khăn lau đa năng Khăn lau Cotton
Giá thành Rẻ hơn Đắt hơn
Thấm nước Rất tốt Tốt
Thấm dầu mỡ Rất tốt Trung bình
Khả năng lau Rất tốt, không để lại sơ bông Tốt, để lại sơ bông
Độ bền Tốt Tốt
Màu sắc Nhiều màu, có phai sau thời gian sử dụng Ít màu, không phai
Nguồn gốc Sợi tổng hợp, sản xuất tại Trung Quốc Bông tự nhiên nhập khẩu, sản xuất tại Việt Nam
Mức độ an toàn Thấp, khó quản lý chất lượng  An toàn, nguồn gốc tự nhiên

Với bảng so sánh trên có thể thấy tính chất hai loại khăn rất khác biệt, có thể phân chia vào những mục đích sử dụng khác nhau.

 Phân chia mục đích sử dụng của khăn lau đa năng và khăn lau Cotton.

Với khăn lau đa năng, giá thành rẻ, thấm nước và dầu mỡ rất tốt, độ bền cao và nhiều màu sắc. Khăn thích hợp sử dụng lau đồ vật, lau bếp núc, lau bàn ghế. Khăn cũng có thể sử dụng để lau tay chân, lau tóc,…, hạn chế sử dụng đối với vùng mắt mũi miệng.

Khăn đặc biệt phù hợp trong các spa làm đẹp, salon tóc, các cửa hàng rửa xe,…. Những nơi cần đến khả năng lau tuyệt vời của khăn.

Với khăn lau Cotton, đơn thuần là an toàn và nguồn gốc tự nhiên. Cộng với khả năng thấm hút tốt giúp khăn vẫn có chỗ đứng trên thị trường. Khăn thường được dùng làm khăn lau miệng, lau bát đĩa, những công việc đòi hỏi sự an toàn cao. Khăn cũng rất được ưa chuộng trong những nhà hàng dịch vụ ăn uống vì sự sang trọng, khả năng tái sử dụng nhiều lần.

 Chọn mua khăn lau đa năng chất lượng tốt.

 Dù là khăn lau cũng cần mua khăn chất lượng tốt để đảm bảo trải nghiệm và an toàn của người dùng.

Trên thị trường hiện nay đang lưu hành rất nhiều khăn đa năng chất lượng kém. Do là hàng nhập khẩu từ Trung Quốc, nơi mà giá nào cũng có, loại nào cũng đáp ứng thì việc quản lý được chất lượng khăn là rất khó. Người tiêu dùng không còn cách nào khác ngoài việc trang bị kiến thức, chọn lựa kĩ càng sản phẩm trước khi mua. Khi sử dụng thấy có vấn đề nên dừng ngay lại, báo cho nhà bán hàng và tìm mua sản phẩm an toàn hơn.

 Chọn khăn lau đa năng của thương hiệu uy tín.

Chọn mua khăn của thương hiệu uy tín là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Để tạo dựng thương hiệu, người ta phải dành rất nhiều tâm huyết, của cải vào đó. Vậy nên họ không dại gì bán sản phẩm kém chất lượng để rồi ảnh hưởng tới chính thương hiệu của mình.

Hãy để ý sau khi sử dụng, khăn của thương hiệu nào tốt. Cam kết của họ đến khách hàng ra sao, nguồn gốc xuất xứ của khăn có rõ ràng không.

khăn lau đa năng

Chọn khăn lau Microfiber của thương hiệu uy tín để có chất lượng và trải nghiệm tốt.

Hoakoyo là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm khăn bông với trên 15 năm kinh nghiệm. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu chính ngạch tại nhà máy sản xuất lớn của Trung Quốc, có đầy đủ giấy tờ và chứng từ hợp lệ. Các sản phẩm khăn lau đa năng của Hoakoyo cần đáp ứng đủ ba tiêu chí là bền, đẹp và an toàn trước khi xuất xưởng. Chúng tôi luôn hi vọng sẽ mang được những sản phẩm chất lượng thật tốt đến tay người tiêu dùng.

Mọi nhu cầu về khăn bông xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOAKOYO

Địa chỉ: xã Thái Phương, H. Hưng Hà, T. Thái Bình
Hotline: 0962.682.558
Email: hoakoyo.shop@gmail.com
Website: khanbonghoakoyo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanbonghoakoyo/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCX58lXBIlrKrkZJSsaYq9hw

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0962682558