Gia công khăn bông – hạng mục sản xuất

Gia công khăn bông là một hạng mục sản xuất chính của Hoakoyo. Ngay từ những ngày đầu phát triển, chúng tôi đã hợp tác cùng nhiều nhãn hàng, thương hiệu. Ban đầu là những sản phẩm đơn giản, giá trị thấp. Sau nhiều năm, khách hàng ngày càng tăng cùng với đó thì chất lượng sản phẩm cũng ngày càng nâng cao, đủ điều kiện đáp ứng những yêu cầu khắt khe. Sản phẩm chúng tôi làm ra hiện đã xuất hiện trên gian hàng của nhiều siêu thị, hệ thống bán lẻ trên cả nước.

 Thế nào là gia công khăn bông?

Gia công khăn bông là việc một công ty, tổ chức, cá nhân hợp tác cùng một công ty, cơ sở sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm khăn bông mang thương hiệu của họ.

Việc gia công khăn bông sẽ được thực hiện bởi công ty, cơ sở sản xuất. Bên thương hiệu có nhiệm vụ lên mẫu sản xuất, nghiệm thu sản phẩm và toàn quyền kinh doanh sản phẩm đó.

gia công khăn bông

Khăn bông của Hoakoyo gia công có mặt tại một hệ thống siêu thị lớn.

 Quy trình hợp tác gia công khăn bông tại Hoakoyo.

 Kí kết hợp tác gia công khăn bông.

Đây là việc đàu tiên cần làm của mỗi đơn hàng. Sau khi đã tìm hiểu kĩ lưỡng, có được sự tin tưởng với đối tác. Hai bên bắt đầu thỏa thuận về mẫu mã, giá thành, số lượng và thời gian sản xuất,….

Việc sản xuất chỉ được thực hiện sau khi hợp đồng được kí kết thành công hoặc ngay sau khi đặt cọc nếu có điều khoản yêu cầu. Thông thường kí kết hợp đồng tốn nhiều thời gian và công sức của hai bên.

 Lên kế hoạch và sản xuất gia công khăn.

Việc đầu tiên cần làm là lên kế hoạch sản xuất sao cho phù hợp với thời gian, số lượng và yêu cầu kĩ thuật của đơn hàng.

Khi đã có kế hoạch, chúng tôi bắt đầu thiết lập máy móc, quy trình. Khăn sẽ được tiến hành sản xuất ngay sau đó. Đối tác có quyền được biết về tiến độ sản xuất, sản phẩm làm ra và đóng góp ý kiến của mình.

 Hoàn thiện và giao hàng.

Thành phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ, loại bỏ khăn lỗi, bông bụi. Sản phẩm sẽ được đóng gói tem mác theo yêu cầu của thương hiệu. Được bảo quản trong túi nilong đợi  giao hàng.

Thời gian và số lần giao hàng theo thỏa thuận hợp đồng. Có thể giao 1 lần duy nhất hoặc nhiều lần với thời gian định sẵn tùy vào yêu cầu của từng đơn. Phương thức vận chuyển cũng cần được thảo thuận từ trước.

Bên thương hiệu đặt hàng có trách nhiệm nhận hàng, kiểm tra hàng hóa và thanh toán.

Công nhân sản xuất khăn quà tặng

Khăn bông sau khi gia công được bảo quản trong thùng carton chờ chuyển giao cho đối tác.

 

 Tìm kiếm đối tác gia công khăn bông uy tín.

Trong kinh doanh, chữ tín đứng hàng đầu, việc tìm được đối tác gia công khăn bông uy tín rất quan trọng. 

Hãy tìm những công ty sản xuất có cơ sở vật chất cùng nguồn nhân lực đầy đủ. Hãy bỏ một chút thời gian qua thăm quy mô tổ chức và các sản phẩm họ làm ra để có thể đánh giá một cách khách quan nhất. Đồng thời việc này cũng tạo thêm sự tin tưởng của bạn vào đối tác. Hãy nói chuyện trực tiếp với nhau để chắc chắn rằng hai bên hiểu đối tác của mình cần gì.

Việc thanh toán trong hợp tác rất quan trọng. Tại Hoakoyo khách hàng cần thanh toán sau ngay sau khi nhận đủ hàng hóa. Với những đơn hàng gia công phức tạp, sản phẩm mang tính đặc thù, cần đặt cọc 30-40% giá trị hợp đồng. Việc đặt cọc cũng giúp hai bên có thêm ràng buộc đối với hợp đồng.

 Tránh những cơ sở thiếu khả năng, thừa sự cẩu thả.

Nếu bạn dành thời gian qua thăm cơ sở sản xuất, bạn sẽ hiểu được quy trình, quy mô và sản phẩm thực của họ. Nhiều cơ sở có tính cẩu thả, sản phẩm khi hoàn thiện thường làm chớp nhoáng, không loại bỏ được bông bụi và khăn lỗi. Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm. Một số cơ sở còn rút bớt trọng lượng, chất lượng sợi nhằm có được lợi nhuận cao hơn.

khăn in nhiệt

Một chiếc khăn được thương hiệu đặt gia công làm quà tặng kèm cho sản phẩm.

 Khăn bông Hoakoyo là công ty sản xuất gia công khăn bông uy tín, có kinh nghiệm trên 15 năm.

Đối tác đến với Hoakoyo luôn được tư vấn nhiệt tình, kĩ lưỡng, được thỏa thuận, kí kết hợp đồng kinh tế rõ ràng, minh bạch. Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng, máy móc và nhân lực hiện đại, đầy đủ. Khả năng đáp ứng những đơn đặt hàng từ nhỏ đến rất lớn với thời gian nhanh chóng. Sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng mọi điều kiện để có thể bán tại bất cứ đâu trên cả nước. Chúng tôi luôn mở rộng cửa chào đón đối tác đến tìm hiểu và hợp tác cùng Hoakoyo.

 Mọi nhu cầu về sản xuất gia công khăn bông xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOAKOYO

Địa chỉ: xã Thái Phương, H. Hưng Hà, T. Thái Bình
Hotline: 0962.682.558
Email: hoakoyo.shop@gmail.com
Website: khanbonghoakoyo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/khanbonghoakoyo/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCX58lXBIlrKrkZJSsaYq9hw

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0962682558